Hỗ trợ trực tuyến

Hội KTS:

Cty Kiến Trúc:

Webmaster:

(+84) 63 3 821 379

9d0104b22fc58d9bd4d4347

Công ty Kiến trúc Lâm Đồng tổ chức cho CB-CNV tham quan học hỏi, nghỉ dưỡng năm 2024 [06/08/2024]

Được sự quan tâm và đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty Kiến trúc Lâm Đồng, công đoàn Công ty đã tổ chức tham quan nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm (từ ngày 29/6- 1/7/2024) cho khoảng 30 CB-CNV cùng gia đình tại Nha Trang.

Du lịch hằng năm là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty Kiến trúc Lâm Đồng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cho các CBCNV, cũng như đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các CBCNV đã cống hiến trong năm qua. Đồng thời, đây cũng là dịp các CBCNV được đoàn tụ, gắn kết, tạo nên một đại gia đình Kiến trúc Lâm Đồng vững mạnh, khăng khít.

Điểm check-in đầu tiên của chuyến nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng Bùn khoáng nóng I-Resort Nha Trang. Đoàn được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tại I-resort sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.

 

Ngày thứ 2 của hành trình, cả đoàn được thỏa sức vũng vẫy dưới làn nước vô cùng trong xanh, mát mẻ. Lặn giữa làn nước trong xanh, mát rượi, xung quanh là những rặn san hô đủ màu sắc được chiêm ngưỡng hệ sinh thái vô cùng ấn tượng. Sau đó cùng nhau tham gia team building với những trò chơi vận động vui nhộn, thắt chặt sự đoàn kết tại bãi biển Nhũ Tiên, tham gia chương trình Gala Diner với các món ăn đặc sản, trò chơi, cùng nhau ca hát,...

 

 

 

 

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để Công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới.



Quay lại